Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên Bùi Thị Hương Giang, Khoa Sư phạm, năm học 2024-2025

Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 8 năm 2025 Vào lúc 15:31 16

Thực hiện Quyết định số 572/QĐ-ĐHBL ngày 18/8/2025 của Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu (ĐHBL), ngày 28/8/2025, tại Phòng A3, Cơ sở 2, Trường ĐHBL tổ chức Hội đồng đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài NCKH của sinh viên năm học 2024-2025.


Hội đồng đánh giá, nghiệm thu đề tài gồm có:

ThS Phạm Tiến Công – Khoa Sư phạm - Chủ tịch;
ThS Trương Thị Chanh – Khoa Sư phạm – Thành viên;
ThS Nguyễn Châu Hận – Khoa Sư phạm – Thành viên.

Đề tài “Ảnh hưởng từ các phương pháp dạy học tích cực đến thái độ học tập của học sinh tiểu học huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu” được thực hiện bởi sinh Bùi Thị Hương Giang, Lớp 17DGDTH3, Khoa Sư phạm (chịu trách nhiệm chính).
 - Thành viên tham gia: 
Lê Bảo Ngọc, Lớp 17DGDTH3, Khoa Sư phạm.
Nguyễn Thị Thanh Phương, Lớp 17DGDTH3, Khoa Sư phạm
Nguyễn Thị Tú Trinh, Lớp 17DGDTH3, Khoa Sư phạm. 
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Kim Thoa, Khoa Sư phạm.
Đề tài đã xây dựng được cơ sở lý luận về ảnh hưởng từ các phương pháp dạy học tích cực đến thái độ học tập của học sinh tiểu học. Đánh giá được thực trạng ảnh hưởng từ các phương pháp dạy học tích cực đến thái độ học tập của học sinh tiểu học huyên Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu. Đề tài đã đề xuất được 5 biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả của phương pháp dạy học tích cực đến thái độ học tập của học sinh tiểu học huyên Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu (nay là xã Hoà Bình, tỉnh Cà Mau). 
Sau gần 2 giờ làm việc tích cực, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội đồng nghiệm thu đã thảo luận và thống nhất xếp loại Tốt cho đề tài. Kết quả nghiên cứu có giá trị ứng dụng thực tiễn, là cơ sở quan trọng để các trường tiểu học tại địa phương tham khảo trong việc lựa chọn và vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, từ đó góp phần hình thành thái độ học tập chủ động, tích cực và bền vững cho học sinh. Đề tài đồng thời mang ý nghĩa hỗ trợ công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh trong Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018, qua đó góp phần thực hiện thành công mục tiêu đổi mới giáo dục toàn diện.

Bản in
 

Thẩm định giáo trình Phân tích hoạt động kinh doanh

Thứ Hai, ngày 15 tháng 9 năm 2025 lúc 10:4
(0291) 650.0999
qlkh@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop